Personal Data Protection Act : PDPA

Personal Data Protection Act : PDPA


วังรี รีสอร์ท จ. นครนายก

 

ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการจองห้องพัก

              เมื่อท่านทำการจองห้องพักผ่านช่องทางต่างๆ ของรีสอร์ท “รีสอร์ท” ในฐานะผู้ควบคุมข้อมูล ส่วนบุคคล จะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลของท่าน ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ระยะเวลาการเข้าพัก รวมถึงข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามสัญญา โดยข้อมูลดังกล่าวจะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของการจองห้องพักของรีสอร์ท ซึ่งทางรีสอร์ทจัดการข้อมูลต่างๆ ของท่านด้วยความระมัดระวัง และตระหนักถึงการให้ความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามมาตรการรักษาความปลอดภัยที่กฎหมายกำหนด หากความสัมพันธ์ตามสัญญาสิ้นสุดลง ทางรีสอร์ทจะทำการลบข้อมูลภายหลังสิ้นสุดความจำเป็นตามวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ทั้งนี้ ภายใต้หลักการและรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามประกาศคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่กฎหมายกำหนด

ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการลงทะเบียนเข้าพัก

             สำหรับการลงทะเบียนเข้าพัก “รีสอร์ท” ในฐานะผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล จะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลของท่าน ได้แก่  ชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวประชาชน/ เลขหนังสือเดินทาง อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ระยะเวลาการเข้าพัก หลักฐานการโอนเงิน ข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้องและจำเป็นต่อการให้บริการภายในรีสอร์ท เช่น ความต้องการเฉพาะ อาหารที่แพ้ สภาพความพิการ ฯลฯ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ท มีหน้าที่ต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อรายงานกรมการปกครอง โดยจะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลตามแบบฟอร์ม รร.3 และ รร.4 และยังมีหน้าที่รายงานต่อสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จึงต้องจัดเก็บตามแบบ ตม. 30 ด้วย โดยข้อมูลดังกล่าวจะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของการลงทะเบียนเข้าพักและปฏิบัติหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนดไว้   โดยทางรีสอร์ทจะจัดการข้อมูลของท่านด้วยความระมัดระวัง และตระหนักถึงการให้ความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมไม่น้อยกว่ากฎหมายที่กำหนด หากความสัมพันธ์ตามสัญญาสิ้นสุดลง ทางรีสอร์ทจะทำการลบข้อมูลนี้ภายหลังสิ้นสุดความจำเป็นตามวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ทั้งนี้ ภายใต้หลักการและรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามประกาศคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่กฎหมายกำหนด

ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการติดตั้งกล้องวงจรปิด

             เมื่อท่านเข้ามาในพื้นที่ของรีสอร์ท “รีสอร์ท” ในฐานะผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลจะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลที่มีลักษณะเป็นรูปถ่ายของท่าน   เพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัยของท่านและพื้นที่ในรีสอร์ท โดยทางรีสอร์ทจะจัดการข้อมูลของท่านด้วยความระมัดระวัง และตระหนักถึงการให้ความคุ้มครองส่วนบุคคลของท่านด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม  ไม่น้อยกว่าระดับที่กฎหมายกำหนด   หากความสัมพันธ์ตามเงื่อนไขนี้สิ้นสุดลง ทางรีสอร์ทจะทำการลบข้อมูลนี้ภายหลังสิ้นสุดความจำเป็นตามวัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวมข้อมูล ทั้งนี้ ภายใต้หลักการและรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่กำหมายกำหนด

 

ในกรณีที่ท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่ เบอร์โทรศัพท์ 081-720-9999

ที่อยู่ 143,143/1-26 หมู่ 12 ต. เขาพระ อ. เมือง จ. นครนายก 26000

E-mail: wangreeresort@gmail.com

 

 119
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์